Mô tả công việc

- Tổng hợp ngày công, theo dõi quá trình làm việc của nhân viên, tổng hợp số ngày nghỉ của nhân viên theo tháng/ quý/ năm.
- Tham gia xây dựng chính sách, quy trình về quản lý hành chính văn phòng
- Thực hiện công tác tổng hợp, tiếp nhận, chuyển giao và lưu trữ văn thư
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự sạch sẽ của văn phòng và các cơ sở hoạt động thuộc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo các phàn mềm, các phần mềm văn phòng (Word, Excel và các phần mềm liên quan phục vụ công việc)
- Trao đổi khi phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 5.000.000 - 7.000.000 Triệu
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó dài lâu
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ quảng cáo + chuyên môn
- Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Các chính sách phúc lợi khác như: Nghỉ mát hàng năm, phụ cấp công tác, cấp đồng phục, quà các dịp lễ tết sinh nhật....
- Sếp tâm lý, đồng nghiệp trẻ trung năng động, rất tình cảm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 22
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phương Ly (Siêu Thị Ô Tô Hà Nội) Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phương Ly (Siêu Thị Ô Tô Hà Nội)
389 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phương Ly (Siêu Thị Ô Tô Hà Nội)
Nộp đơn